ยินดีต้อนรับสู่ แปซิฟิค อาร์.เอส.เค. อินเตอร์เนชั่นแนล

บริษัท แปซิฟิค อาร์.เอส.เค. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1990 ธุรกิจหลักของบริษัทคือ นำเข้าสินค้าและจำหน่าย สินค้าประเภทฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ และผลิตภัณท์กระดาษทราย

ทางบริษัทได้จำหน่ายผลิตภัณท์ที่นำเข้ายัง โรงงานประกอบรถยนต์ , อุตสาหกรรมเหล็ก, อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้ และทางบริษัทฯมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในด้านการขนส่งที่รวดเร็วและสินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม

บริษัทฯยังเป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตผ้าทรายสายพานและกระดาษทรายสายพานโดยสามารถต่อสายพานขนาดตามความต้องการของลูกค้าด้วยเทคนิกขั้นสูงและทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้า

Tiercel Product

กระดาษทรายขัดน้ำ CW ขนาด 9"X11"
กระดาษทรายน้ำ เม็ดทราย ซิลิคอนคาร์ไบด์ RESIN BOND สำหรับการเตรียมพื้นผิวสีพ่นรถยนต์ และอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถจะใช้งานได้ทั้งในลักษณะเปียกและแห้ง ได้อย่างดี

ผ้าทรายนิ่ม FRAJ
สำหรับใช้งานขัดผิวไม้ ได้ทั้งหน้าตรง และ ส่วนโค้ง-มุม ใช้เสียบเป็นล้อแปรงขัด ผ้ามีความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี เม็ดทรายมีความคม และคงทนเป็นเด่นชัด

Other items

กระดาษทรายขัดแห้ง DW ขนาด 9" x 11" สำหรับขัดสีโป้วพลาสติก และสีรองพื้นรถยนต์ ให้ความคมเด่นชัด ร่องเม็ดทรายใช้งานจะไม่อุดตัด เม็ดทรายไม่หลุดไปเกาะติดบนชิ้นงาน

กระดาษทรายขัดน้ำ CW ขนาด 9"X11"
กระดาษทรายน้ำ เม็ดทราย ซิลิคอนคาร์ไบด์ RESIN BOND สำหรับการเตรียมพื้นผิวสีพ่นรถยนต์ และอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถจะใช้งานได้ทั้งในลักษณะเปียกและแห้ง ได้อย่างดี

MAX FILM , The Ultimate Film Disc แผ่นรองหลังชนิดฟิล์ม, พร้อมด้วยเม็ดทรายขัดประสิทธิภาพสูง รวมทั้งสารเคลือบพิเศษ ทำให้ได้ความคมขั้นสูงและผลงานเป็นระเบียบในหนึ่งเดียว คุณสามารถเชื่อมั่นได้ในเรื่องคว

STICKON ORBITAL PAPER กระดาษทรายขัดแห้ง ใช้งานร่วมกับเครื่องขัดลมชนิดมีรู กระดาษทรายด้านหลังมีกาวสติกเกอร์รูปแบบเหลี่ยม ขนาด 114 มม.x 222 มม.

แผ่นขัดตรา Kor-Prime
ผลิตภัณฑ์เยี่ยมจากโรงงานที่ใหญ่มีมาตรฐานการผลิตสูง

เครื่องขัดกระดาษทรายระบบลม ชนิดมีท่อดูดฝุ่นในตัว ตัวเครื่องจานรองหลังเครื่องขัด แบบสักหลาดเมจิก หรือสติกเกอร์ใช้กระดาษทรายสักหลาดเมจิก หรือสติกเกอร์ ขนาด 74 มม.x145 มม