บริษัท เวอรีน่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท เวอรีน่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

  • "ด้วยความเป็นมาตรฐานของบริษัทในทุกๆด้าน เราเลือกใช้ทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสำหรับทุกขั้นตอน ซึ่งโปรแกรมบัญชี Prosolf WINSpeed สามารถเพิ่มศักยภาพขององค์กรบัญชีและการเงิน ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันสมัย ลดขั้นตอน รวดเร็วและแม่นยำ ง่ายต่อการจัดเก็บฐานข้อมูลรวมถึงการตรวจสอบอีกด้วย"
คุณรักษดาวัลย์
ตำแหน่ง : ผู้จัดการแผนกบัญชี
ลักษณะการประกอบธุรกิจ

"ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอางค์"

ทุนจดทะเบียน :5,000,000 บาท จำนวนพนักงาน : n/a

สาเหตุที่นำ Software มาใช้ในระบบการทำงาน ?

"สะดวกสบาย และมีความทันสมัย ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากของระบบบัญชี ทำให้มีความรวดเร็ว มีการจัดเรียงฐานข้อมูลเป็นหมวดหมู่และง่ายต่อการเรียกข้อมูลเพื่อตรวจสอบ"

โปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed ช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไร ?

"เป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริง มีความคล่องตัวและแม่นยำเรื่องการ Share ข้อมูลระหว่างแผนก และทำให้การทำงานในแผนกที่วุ่นวายที่สุด กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น"

เกี่ยวกับบริษัท:

www.verena.co.th
www.facebook.com/verenainternational

ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของคุณ เวอรีน่า มุ่งเน้นผลิตผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมอาหารบำรุงผิว อาหารเสริมลดน้ำหนักและเพื่อสุขภาพเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์ทุกประเภทได้ผ่านการค้นคว้าวิจัยอย่างครบวงจรตามหลักมาตรฐานสากล เรามีทีมวิจัยที่เชี่ยวชาญ คัดสรรด้วยคุณภาพ ทำให้สินค้าของเราได้รับการยอมรับว่าได้ผลจริง เราอยากให้คุณสุขภาพดีแบบออแกนิกส์ ปราศจากสารเคมีอันตรายอย่างยั่งยืน หากต้องเลือกตัวช่วยสุขภาพดี..เวอรีน่า เราเป็นทุกคำตอบสำหรับคุณ

บทความโดย :คุณรักษดาวัลย์ บริษัท เวอรีน่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
 2679
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์