Product Details

161 รายการ
เป็นระบบที่ใช้ในการปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร กรณีมีการฝาก-ถอน เงินสดจากธนาคารและปรับปรุง สถานะเช็คทั้งด้านรับ-ด้านจ่าย เพื่อใช้ในการตรวจสอบสถานะของเช็คแต่ละใบ หรือ Statement ได้ และเพิ่มสะดวกในการจัดทำ Bank Reconcile ต่อไป
11184 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดของสินทรัพย์ รวมถึงคำนวณค่าเสื่อมราคาของสินทรัพย์ 
5025 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้บันทึกรายการรับชำระหนี้ โดยสามารถจัดทำใบวางบิลเพื่อส่งให้ลูกค้า จากนั้นเมื่อถึงกำหนดวันบชำระหนี้ หากต้องการจัดทำใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเก็บเงินจากลูกค้าแต่ยังไม่ทราบราย ละเอียดการรับชำระสามารถจัดทำ ใบเสร็จรับเงิน (ก่อนรับเงิน) จากระบบได้ โดยจะยังไม่มีการตัดยอดหนี้จนกว่าจะบันทึกรับชำระหนี้ และโปรแกรมยังสามารถเก็บประวัติการติดตามหนี้ การ Blacklist การ Cancel Blacklist เพื่อช่วยในการควบคุมลูกหนี้อีกด้วยนอกจากนี้กรณีที่เริ่มใช้โปรแกรมสามารถบันทึกข้อมูลลูกหนี้ยกมาเพื่อให้มีผลต่อการ์ดลูกหนี้ และหากมีรายได้อื่นที่ไม่ใช่รายได้หลักของกิจการเกิดขึ้น แต่ต้องการตั้งลูกหนี้การค้านั้นก็บันทึกรายการที่ระบบรับชำระหนี้ได้เช่นเดียวกัน
18197 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการขอซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจซึ่งเมื่อบันทึก รายการขอซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถอ้างอิงใบขอซื้อ เพื่ออนุมัติการขอซื้อต่อไป
28718 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดการทำงานในแต่ละวัน ของพนักงานภายในบริษัท เพื่อใช้ตรวจสอบผลการทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของพนักงานเป็นรายบุคคล
8687 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึก L/C ที่ได้รับจากลูกค้า เพื่อเป็นการบันทึกรับชำระค่าสินค้า/บริการที่เป็นลูกค้าต่างประเทศ โดยธนาคารจะเป็นตัวกลางในการจ่ายเงินให้กับบริษัท
3265 ผู้เข้าชม
สำหรับกำหนดค่ามาตรฐานของต้นทุนการผลิตงานตาม Job
9435 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกสินค้าคงเหลือยกมา ณ วันต้นงวด หรือ บันทึกยอดสินค้าคงเหลือยกมาเมื่อเริ่มในการใช้โปรแกรม เป็นการเพิ่มยอดสต็อกสินค้าของ WH ในรูปแบบยอดยกมา เพื่อเตรียมใช้โปรแกรมในขั้นต่อไป
9324 ผู้เข้าชม
เป็นการกำหนดราคาตามระยะเวลาเครดิต ของสินค้าที่ให้ขายกับลูกค้าแต่ละราย และการนำราคาที่ได้กำหนดไว้ไปใช้งานขึ้นอยู่กับ IC Option กำหนดราคาขายอัตโนมัติ
3787 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกการตั้งวงเงินสดย่อยที่ใช้ภายในกิจการ โดยสามารถตั้งได้มากกว่า 1 วงเงิน
6335 ผู้เข้าชม
13872 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์