Inventory Control

Inventory Control

18 รายการ
เพื่อบันทึกรายการปรับปรุงจำนวนสินค้าของผลต่างระหว่างยอดตามบัญชี กับ จำนวนสินค้าคงเหลือ ใน Stock ที่ตรวจนับได้ ซึ่งอาจจะเป็นทั้งการปรับปรุงเพิ่ม หรือปรับปรุงลดก็ได้
7038 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการปรับปรุงจำนวนสินค้าของผลต่างระหว่างยอดตามบัญชีกับจำนวนสินค้าคงเหลือใน Stock ที่ตรวจนับได้ ซึ่งอาจจะเป็นทั้งการปรับปรุงเพิ่มหรือปรับปรุงลดก็ได้
5926 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกผลของการตรวจนับสินค้า เป็นการตรวจนับสินค้าตามที่ได้รับเอกสารให้เข้าไปตรวจนับสินค้าในคลังสินค้าและที่เก็บ เพื่อให้ทราบยอดสินค้าที่อยู่ในคลังสินค้าที่มีอยู่จริง ณ วันที่เข้าไปตรวจนับ
13194 ผู้เข้าชม
เพื่อกำหนดข้อมูลการตรวจสอบการนับสินค้า ซึ่งจะนำไปใช้ในเมนู ตรวจนับสินค้า (Count Stock) และสามารถตรวจสอบแยกตามคลังและที่เก็บได้ และหลังจากที่ตรวจนับสินค้าแล้ว ถ้าจำนวนสินค้าที่มีผลต่างระหว่างยอดตรวจนับและยอดตามบัญชี สามารถอ้างอิงไปบันทึกรายการปรับปรุงเพิ่มลดสินค้า ได้ตามจำนวนผลต่างของสินค้าดังกล่าวได้
21783 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกจำนวนสินค้าและต้นทุนสินค้ายกมาจากงวดบัญชีก่อน หรือจำนวนสินค้ายกมาก่อนที่จะเริ่มใช้โปรแกรม
11242 ผู้เข้าชม
เพื่อการปรับเพิ่ม (ลด) ต้นทุนของสินค้าจากการบันทึกรับสินค้าผลิตเสร็จ และการบันทึกโอนย้ายสินค้าเข้าคลัง เช่น กรณีที่เกิดค่าใช้จ่ายในการผลิตตามมาหลังจากผลิตเสร็จ และรับเข้าคลังแล้วแต่ต้องการเป็นส่วนค่าใช้จ่ายเหล่านั้นเข้าเป็นต้นทุนด้วย
3987 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการ โอนย้ายสินค้าระหว่างคลังด้านการโอนย้ายสินค้าเข้าคลัง ซึ่งเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
10697 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการโอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง ด้านการโอนสินค้าออกจากคลัง จะมีผลทำให้คลังที่โอนออกจำนวนสินค้าลดลงเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการ
5985 ผู้เข้าชม
เพื่ออนุมัติรายการขอโอนย้ายสินค้าจากคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ไปยังคลังสินค้าอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
4270 ผู้เข้าชม
บันทึกเพื่อขออนุญาตโอนย้ายสินค้าจากคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ไปยังคลังสินค้าอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น การโอนย้ายสินค้าระหว่างกันภายในกิจการหรือระหว่างสาขา
7957 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการส่งคืนสินค้าผลิตเสร็จ เช่น สินค้าอาจจะเสียหรือชำรุดเพื่อนำกลับไปสู่กระบวนการผลิตใหม่ เป็นต้น
5604 ผู้เข้าชม
2474 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์