Cheque and Bank

18 รายการ
ระบบกำหนดรหัสสมุดเงินฝาก Cheque and Bank
872 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกรายการจ่ายค่าใช้จ่ายธนาคาร เช่น ค่าธรรมเนียมธนาคาร ค่าดอกเบี้ยที่กิจการได้จ่ายให้กับธนาคาร โปรแกรมจะแสดงรายการเหล่านี้ใน Statement อัตโนมัติ
3275 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกรายการรายได้จากธนาคาร เช่น ดอกเบี้ยรับ โดยโปรแกรมจะแสดงรายการเหล่านี้ใน Statement อัตโนมัติ
2912 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการโอนเงินระหว่างสมุดเงินฝากของกิจการ
3506 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการถอนเงินสดจากธนาคาร
3071 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการนำเงินสดฝากธนาคาร
2927 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกยกเลิกเช็คจ่าย ในกรณีที่บันทึกการจ่ายเช็คผิดพลาด เช่น การไม่ได้ประทับตราบริษัท หรือ เซ็นต์ชื่อไม่ครบ เป็นสาเหตุทำให้ไม่สามารถนำไปฝากธนาคารได้ บริษัทผู้รับเช็คได้นำเช็คมาคืน หรือทำการแจ้งให้ทราบเมื่อบันทึกแล้วจะมีสถานะเป็นตัว C คือ ยกเลิก
3565 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกเช็คจ่ายคืน ในกรณีที่บริษัทไม่มียอดเงินในบัญชี หรือ (เช็คเด้ง) และ เจ้าหนี้ส่งเช็คที่ไม่สามารถขึ้นเงินได้กลับคืนมา เมื่อบันทึกแล้วสถานะเป็นตัว R คือ เช็คจ่ายคืน
2808 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกเช็คจ่ายผ่าน หลังจากที่มีการบันทึกเช็คจ่าย แล้วเป็นการบันทึกหลังจากที่มีการเช็คข้อมูลจาก Statement ธนาคารว่าผู้ถือเช็คได้นำเช็คไปขึ้นเงินและรับเงินไปแล้ว เมื่อบันทึกเสร็จจะมีสถานะเป็น ตัว P คือ ผ่านแล้ว
4053 ผู้เข้าชม
หน้าต่างเก็บข้อมูลเช็คจ่ายของบริษัท ทั้งเช็คที่เป็นเช็คยกมา การจ่ายเงินมัดจำ การซื้อสดเช็คที่จ่ายชำระหนี้เจ้าหนี้ การบันทึกรายการรายวัน เช็คที่ออกใหม่แทนเช็คฉบับเดิม ซึ่งเช็คจ่ายสามารถดูเช็คที่จ่ายไปทั้งหมดของกิจการได้โดยสถานะจะประกอบด้วย (H คือ เช็คในมือ, R คือ เช็คจ่ายคืน, P คือ เช็คผ่าน และ C คือ ยกเลิก)
5087 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกเปลี่ยนเช็ครับที่มีสถานะเป็นเช็คคืน และเช็คยกเลิก ซึ่งไม่สามารถขึ้นเงินได้โดยสามารถ เปลี่ยนกับเช็ครับฉบับใหม่ที่ลูกหนี้ออกให้ และเงินสดตามแต่กรณี
3103 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการยกเลิกเช็ครับ หลังจากที่มีการบันทึกเช็ครับมาแล้ว เช่น การไม่ได้ประทับตราบริษัท หรือ เซ็นต์ชื่อไม่ครบ เป็นสาเหตุทำให้ไม่สามารถนำไปฝากธนาคารได้ บริษัท ฯ ได้ทำการแจ้งให้ผู้ออกเช็คทราบ พร้อมทั้งทำการ ยกเลิกเช็ค ซึ่งหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น C คือ ยกเลิก
2893 ผู้เข้าชม
2057 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์