Product Details

161 รายการ
บันทึกรายการสินค้าที่ต้องการเสนอราคาให้กับลูกค้าที่สนใจ สามารถบันทึกโดยอ้างอิงจาก Quotation สามารถแก้ไขรายการได้ในกรณีที่อนุมัติบางส่วน
17208 ผู้เข้าชม
สำหรับกรณีที่ต้องการออกใบเสร็จรับเงิน เพื่อที่จะไปเก็บหนี้กับลูกค้าก่อนที่จะทราบรายละเอียดการรับชำระทั้งหมดซึ่งการเตรียมการรับเงินยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดลูกหนี้
55721 ผู้เข้าชม
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับคำนวณคอมมิชชั่น โดยใช้ข้อมูลจากการขายสินค้า และการกำหนดคอมมิชชั่น ตามเงื่อนไขการคิดคอมมิชชั่นต่างๆและมีให้เลือกช่วงข้อมูลขาย ตามระยะเวลาที่ต้องการให้โปรแกรมคำนวณให้ เงื่อนไขการทำงานของหน้าต่าง ต้องมีการกำหนดรหัสคอมมิชชั่นที่ใช้ในการคิดให้กับพนักงานขาย หรือ ลูกค้า ที่จะคิดคอมมิชชั่นให้ และการขายจะต้องอยู่ในเงื่อนไขการคิดคอมมิชชั่นตามรหัสคอมมิชชั่นที่กำหนดด้วย ถ้าไม่พบว่ามีการกำหนดไว้ จะไม่นำมาคิดคอมมิชชั่น
6663 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการรับคืนจากการเบิกสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆ เช่น การรับคืนจากการเบิกใช้ , รับคืนจากการเบิกผลิต เป็นต้น
7894 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการบันทึกรายการกระทบยอดเดบิต และเครดิต หรือเป็นการบันทึกรายการตัดยอดบัญชีของรหัสบัญชีี แต่ละตัวเพื่อจะได้รู้ว่าเอกสารที่กระทบยอดแล้ว ปัจจุบันมียอดคงเหลือจริงเท่าไร และใช้สำหรับการตรวจสอบยอดคงค้างของแต่ละรหัสบัญชี
15440 ผู้เข้าชม
เป็นการพิมพ์รายงานภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ของกิจการ ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ทั้งใบแนบ และใบปะหน้าเพื่อนำส่งแก่กรมสรรพากรต่อไป
12075 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการเพื่อตรวจนับสินทรัพย์ และบันทึกยอดตามจริงที่ตรวจนับได้ เพื่อหาผลต่างของสินทรัพย์ที่มีอยู่
3668 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเคลียร์เงินทดรองจ่ายที่พนักงาน แต่ละคนเบิกไปใช้จ่ายแต่ละครั้ง โดยหลังจากที่เบิกไปแล้วจะต้องนำเอกสารใบเบิกดังกล่าว มาบันทึกเคลียร์เงินทดรองอีกครั้ง ในกรณีนี้อาจจะมีส่วนของเงินทดรองคงเหลือ ซึ่งจะต้องจ่ายคืนให้แก่บริษัท หรือเงินทดรองขาด ซึ่งทางบริษัทจะต้องจ่ายเพิ่มเติมอีกครั้ง
9778 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการจ่ายเงินสดย่อยภายในกิจการ ซึ่งสามารถจัดทำได้สองวิธี คือ สามารถอ้างอิงมาจากการบันทึกขอจ่ายเงินสดย่อย หรือ สามารถบันทึกโดยตรงได้เลยโดยไม่ต้องอ้างอิงจากขอจ่ายเงินสดย่อย
24597 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเช็ครับผ่าน หลังจากที่มีการนำรายการฝากธนาคารแล้วธนาคารรับเช็คและนำเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ซึงหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น P คือ เช็คผ่าน
3768 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกจ่ายสินค้าออกจากคลัง ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติการบันทึกจ่ายสินค้าออกจากคลังจะมีผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าลดลง
15382 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกค่าแรงงานทางตรงที่เกิดขึ้นจริง ในการผลิตสินค้าเป็นการคำนวนต้นทุนแรงงาน คิดเข้างานของงานผลิต
6772 ผู้เข้าชม
13951 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์