Product Details

161 รายการ
เป็นการตรวจสอบการ Post รายการของภาษีซื้อ และภาษีขาย ว่ามีการ Post ถูกต้องสมบูรณ์หรือไม่ (กรณีที่มีการลบรายการนั้น ๆ ออกแล้ว เป็นการตรวจสอบว่าได้มีการลบภาษีที่เกี่ยวข้องหรือยัง)
4306 ผู้เข้าชม
มีระบบสำหรับบันทึกรายละเอียดการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาสินทรัพย์
4434 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกการขออนุมัติในการขอเคลียร์เงินทดรอง หลังจากที่มีการเบิกจ่ายเงินทดรองไปแล้ว และหลังจากที่พนักงานจ่ายค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อย แล้วจะต้องนำเงินทดรองส่วนที่เหลือจากจ่ายดังกล่าวพร้อมเอกสารใบเสร็จรับเงินมาเคลียร์เงินทดรองจ่ายให้แก่บริษัท
10588 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการขอจ่ายเงินสดย่อย เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเอกสารก่อนการจ่ายเงินสดย่อย
10559 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกนำเช็ครับฝากธนาคาร เป็นการระบุสถานะเช็คว่าอยู่ในขั้นตอนที่การนำฝาก ซึ่งหลังจากมีการบันทึกจะมีสถานะเป็น B คือนำฝากเข้าธนาคารเรียบร้อยแล้ว
3603 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกส่งคืนสินค้า เช่น ส่งคืนผู้ขาย ส่งคืนสินค้าจากการผลิตการบันทึกรายการจะมีผลกับ Stock ทำให้ Stock สินค้าลดลง
26121 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกเบิกวัตถุดิบที่ใช้ในกระบวนการผลิตสินค้า เป็นการบันทึกรายการวัตถุดิบที่ใช้จริงในการผลิตสินค้า
7528 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกแผนงานในอนาคตของกิจการ หรือของพนักงาน เกี่ยวกับงานและโครงการที่ต้องทำในอนาคตซึ่งเป็นการบันทึกแผนงานล่วงหน้า
3730 ผู้เข้าชม
2439 ผู้เข้าชม
ในกรณีสำรวจราคาจากผู้ขายแต่ละรายเรียบร้อยแล้ว สามารถนำข้อมูลการสำรวจราคามาเปรียบเทียบราคาของสินค้าแต่ละชนิด จากผู้ขายแต่ละรายได้ เพื่อเลือกรายการที่ดีที่สุดมาทำวางแผนการสั่งซื้อสินค้าต่อไป
18685 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกเตรียมเอกสารจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการอ้างอิงไปบันทึกการจ่ายชำระหนี้ ซึ่งการเตรียมการจ่ายยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดเจ้าหนี้
16168 ผู้เข้าชม
13956 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์