Product Details

161 รายการ
เพื่อใช้ในการกำหนดงบประมาณของค่าใช้จ่าย และเพื่อการควบคุม ค่าใช้จ่ายรวมทั้งการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในบริษัท
5034 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกขอเบิกเงินทดรองก่อนการเบิกจริง เพื่อใช้ในการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งก่อนที่จะมีการบันทึกเบิกเงินทดรองจริง โดยผู้ที่บันทึกขอเบิกเงินทดรองจะเป็นพนักงานของบริษัทเท่านั้น
12808 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายละเอียดของสินทรัพย์ระหว่างการก่อสร้าง จำนวนเงินที่จ่ายในแต่ละครั้งสำหรับงานก่อสร้าง
4094 ผู้เข้าชม
สำหรับเรียกดูรายงานภาษีซื้อของกิจการ และเป็นเอกสารประกอบการจัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.30)ให้แก่กรมสรรพากร
12322 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกข้อมูลทั่วไป เช่น การปรับปรุงบัญชี , ซื้อ , ขาย , รับ , จ่าย และเป็นหน้าต่างที่แสดงการ Post บัญชีที่เกิดขึ้นจากการทำงานที่ระบบอื่นด้วย (การบันทึกจากระบบอื่นไม่สามารถแก้ไขได้)
8163 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการขอเบิกสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองเป็นต้น เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ เช่นการขอเบิกใช้ ขอเบิกผลิต, ขอเบิกตัดชำรุด เป็นต้น หลังจากที่บันทึกรายการใบขอเบิก จะต้องทำการอนุมัติใบขอเบิก อีกครั้งจึงจะสามารถอ้างอิงไปบันทึกรายการเบิกสินค้าได้
15328 ผู้เข้าชม
ใช้ในการกำหนดงวดการจ่ายคอมมิชชั่น เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการคำนวณค่าคอมมิชชั่น เพื่อกำหนดงวดจ่ายคอมมิชชั่น ครั้งละ 1 ปี สามารถกำหนดเป็นกี่งวดก็ได้ ตามช่วงวันที่ตามต้องการ และแต่ละงวดต้องมีวันที่ไม่คาบเกี่ยวกัน
4012 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกยอดลูกหนี้ยกมาเมื่อเริ่มใช้โปรแกรมครั้งแรก เพื่อนำไปอ้างอิงในการบันทึกการรับชำระหนี้ลดหนี้, หรือเพิ่มหนี้ ต่อไป
5833 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับในการบันทึกการสำรวจความต้องการ สินค้าของลูกค้าว่า มีจำนวนเท่าใดซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งการขายสินค้าและบริการ
7784 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกยอดเจ้าหนี้ยกมาเมื่อเริ่มใช้โปรแกรมครั้งแรก เพื่อที่จะนำไปอ้างอิง ในการบันทึก การจ่ายชำระหนี้, ลดหนี้ หรือเพิ่มหนี้
5078 ผู้เข้าชม
952 ผู้เข้าชม
13953 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์