Product Details

161 รายการ
เพื่อเป็นการเปิดใบสั่งผลิตตามใบสั่งขาย หรือรายการที่กิจการจะผลิตเพื่อนำเข้า Stock สินค้า เป็นการเตรียมการผลิตสินค้าที่ต้องการ
12657 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึก Packing Credit เพื่อใช้ในการบันทึก รับเงินโอนจากธนาคารภายหลังที่บริษัทขาย Letter of Credit ให้กับธนาคารโดยเงินที่ได้รับนั้น จะนำเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท
3332 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกการติดต่อนัดหมายของพนักงาน กับลูกค้า ซึ่งสามารถทำการบันทึกการนัดหมายได้ล่วงหน้า และ สามารถพิมพ์แบบฟอร์ม พร้อมทั้งดูปฏิทินการนัดหมายได้จากระบบ
16798 ผู้เข้าชม
3027 ผู้เข้าชม
ในกรณีขอซื้อสินค้า แต่ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ขายและราคาสินค้า สามารถทำการสำรวจราคาของผู้ขายแต่ละรายได้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบและตัดสินใจในวางแผนการสั่งซื้อต่อไป
8484 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายการรับวางบิลจากเจ้าหนี้ เมื่อเจ้าหนี้มาวางบิลจากยอดค้างชำระต่าง ๆ เพื่อที่จะนำไปอ้างอิงในการบันทึกจ่ายชำระหนี้ต่อไป
15189 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการสินค้าที่ต้องการเสนอราคาให้กับลูกค้าที่สนใจ
103307 ผู้เข้าชม
สำหรับบันทึกรายการเมื่อต้องการจัดทำใบวางบิลกับลูกค้าหรือลูกหนี้ โดยอ้างอิงจากยอดค้างชำระต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในการบันทึกรับชำระหนี้ต่อไป
67195 ผู้เข้าชม
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับกำหนดการจ่ายคอมมิชชั่นให้กับ พนักงานขาย และ ลูกค้า และการจ่ายจะจ่ายด้วยการคิดแบบใด ซึ่งจะนำข้อมูลมาจากการกำหนดเงื่อนไขที่หน้าจอกำหนดรหัสคอมมิชชั่นมาใช้หน้าต่างที่เกี่ยวข้อง
3643 ผู้เข้าชม
เป็นการบันทึกรายการเบิกสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองเป็นต้น เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ เช่น การเบิกเพื่อใช้ , เบิกเพื่อผลิต, เบิกเพื่อตัดชำรุด เป็นต้น
36668 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกการเตรียมรายการบันทึกบัญชี ก่อนที่จะนำไปบันทึกรายการข้อมูลรายวันจริง รายการ Pre-Payment ที่บันทึกแล้วจะยังไม่มีผลกระทบต่อรายงานข้อมูลรายวัน และบัญชีแยกประเภทจนกว่าจะมีการอ้างอิงไปบันทึกรายการข้อมูลรายวันแล้ว
4214 ผู้เข้าชม
13957 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์