Product Details

161 รายการ
เป็นการบันทึกรายการขอซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเมื่อบันทึกรายการขอซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถอ้างอิงใบขอซื้อ เพื่ออนุมัติการขอซื้อต่อไป
14402 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายการซื้อเชื่ออื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าของกิจการ และใช้ในกรณีต้องการบันทึก ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของกิจการ เพื่อควบคุมการ์ดเจ้าหนี้
8829 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการประมาณราคาขายสินค้าที่จะทำการขายให้แก่ลูกค้า ซึ่งสามารถ Mark Up ราคาเพิ่มเติมจากราคาขายปกติได้อีกด้วย
6921 ผู้เข้าชม
ใช้ในการบันทึกรายได้อื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและบริการของกิจการโดยตรงแต่ต้องการควบคุมการ์ดลูกหนี้
9165 ผู้เข้าชม
เพื่อการกำหนดเงื่อนไขการการคิดค่าคอมมิชชั่นที่ต้องการกำหนด โดยสามารถกำหนดแยกเป็นแต่ละรหัสคอมมิชชั่น ตามวิธีคิดคอมมิชชั่นที่แตกต่างกัน ตามเงื่อนไขที่ต้องการได้
3458 ผู้เข้าชม
เพื่อให้ผู้มีอำนาจ อนุมัติการขอเบิกสินค้าและวัตถุดิบออกจากคลัง โดยเข้ามาตรวจสอบเอกสารการขอเบิกสินค้าออกจากคลังสินค้า และทำการการอนุมัติใบขอเบิกสินค้าที่ต้องการได้
8660 ผู้เข้าชม
เพื่อใช้ในการบันทึกรายการข้อมูลรายวันของรายการซื้อสินค้า ขายสินค้า เพื่อความสะดวก รวดเร็วและประหยัดเวลา โดยโปรแกรมจะคำนวณภาษีให้อัติโนมัติ เมื่อทำการจัดเก็บข้อมูลรายวันแล้ว รายการรายวันแบบเร็วจะ Link ไปแสดงที่หน้าจอรายการรายวันให้ทันที (เหมาะกับสำนักงานบัญชี)
4760 ผู้เข้าชม
สำหรับเรียกดูรายงานภาษีขายของและเป็นเอกสารประกอบ การจัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.30) แก่กรมสรรพากร
11947 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเบิกเงินทดรองให้กับพนักงาน เพื่อนำไปใช้ในการจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของทางบริษัท
15453 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการรับเงินสดย่อยเพื่อนำมาใช้ภายในกิจการ โดยมีการอ้างอิงรายการจากการตั้งวงเงินสดย่อยที่เคยตั้งไว้เดิม บันทึกรับเงินสดย่อยเต็มจำนวน จะรับเป็นบางส่วน หรือจะรับมากกว่าก็ได้
5926 ผู้เข้าชม
เพื่อบันทึกรายการเช็ครับที่บริษัทนำไปขายลดให้กับ ธนาคาร สถาบันการเงิน บุคคลภายนอกเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนใช้ในกิจการ ซึ่งเมื่อมีการบันทึกเช็คใบนั้น จะเปลี่ยนสถานะหรือสัญลักษณ์เป็นตัว (S) หมายถึง การขายลดเช็คออกไปแล้ว
6786 ผู้เข้าชม
เพื่อสำหรับบันทึกรับสินค้าเข้าคลัง ไม่ว่าจากการซื้อหรือผลิต และอื่น ๆ ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติ การบันทึกรับสินค้าเข้าจะมีผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าเพิ่มขึ้น
30040 ผู้เข้าชม
13950 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์